Overblog
Edit page Follow this blog Administration + Create my blog
Công Ty Bình Minh Hq

Giới thiệu về Bình Minh HQ

Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Bình Minh HQ là đơn vị chuyên cung cấp vật tư thiết bị giàn giáo, cốt pha, ván ép phủ phim có uy tín hàng đầu trên thị trường. Chúng tôi là doanh nghiệp được thành lập năm 2018 từ những người có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm. Tiền thân là xưởng gia công sắt thép, nhôm kính từ năm 2011. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên năng động, trẻ trung, bền bỉ và nhiệt tình với công việc, được đào tạo một cách bài bản. Bên cạnh đó, về trang thiết bị, máy móc hiện đại, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.

Các dịch vụ của công ty là  cung cấp, mua bán, lắp đặt và cho thuê các loại giàn giáo trong xây dựng như giàn giáo khung, giàn giáo thông minh, giàn giáo nêm chống, giàn giáo ringlock, cây chống giàn giáo, kích tăng giàn giáo, ván ép phủ phim... luôn đảm bảo chất lượng cao nhất, mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Với phương châm “UY TÍN LÀ SỰ SỐNG CỦA CÔNG TY”, chúng tôi luôn nổ lực, tận tâm với khách hàng, xem lợi ích của khách hàng chính là yếu tố quyết định đến sự phát triển công ty.

QUY MÔ CỦA CÔNG TY

Khuôn viên mặt bằng >1000m2, kho xưởng có cầu trục vận chuyển hàng từ kho ra xe, có xe tải chở hàng theo yêu cầu của khách với quy mô hơn 20 nhân viên có trình độ, nhiệt tình luôn sẵng sàng giải đáp các thắc mắc, tư vấn các giải pháp tối ưu cho quý khách hàng.

Chúng tôi luôn sẵng sàng phục vụ khách hàng 24/7 với tốc độ giao hàng nhanh chóng, tiện lợi.

ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN:

Xây dựng cơ cấu tổ chức, nâng cao năng lực quản lý

Xây dựng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao, yêu nghề, trách nhiệm với công việc.

Ứng dụng công nghệ mới trong thi công, sửa chữa

Mở rộng thị trường nhằm phục vụ Khách hàng nhanh nhất, tốt nhất

Phát triển bền vững, mang đến cho xã hội những dịch vụ kỹ thuật tiện ích nhất

Từ những tiền đề trên, chúng tôi mong muốn xây dựng một nền tảng thương hiệu vững chắc "Bình Minh HQ". Khi nhắc đến Bình Minh HQ, khách hàng sẽ nghĩ ngay đến một đơn vị hàng đầu Việt Nam.

Nhận xét một  cách tổng thể, Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Bình Minh HQ là một doanh nghiệp tư nhân có lực lượng thi công, lắp đặt giàn giáo khá mạnh, có bề dày kinh nghiệm từ các công trình đảm bảo phục vụ cho công cuộc xây dựng đất nước trong thời kỳ đổi mới và phát triển kinh tế.

** Thuê giàn giáo – mua bán giàn giáo –  thi công giàn giáo và lắp đặt giàn giáo tại Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Bình Minh HQ luôn đặt ra các giải pháp tối ưu cho quý doanh nghiệp, đảm bảo đạt thời gian và công xuất.

Liên hệ với chúng tôi

Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Bình Minh Hq

Địa chỉ:  Số 7 – Đường Triều Hội – Tiểu khu Bình Long – TT Bình Mỹ –   Huyện Bình Lục – tỉnh Hà Nam

Website: https://giangiaocotpha.com.vn/

Hotline tư vấn 0358.234.234

Email: binhminhhqinfo@gmail.com

Mail: Info@giangiaocotpha.com.vn

Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Bình Minh HQ kính gửi lời cảm ơn tới tất cả các Quý Khách đã tin tưởng và hợp tác với chúng tôi.



 

Share this blog
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: